Điều Kiện và Điều Khoản

28/11/2023
Công Ty Tnhh Du Lịch Quốc Tế Inbound Việt Nam còn gọi là Inbound Vietnam website TimTour.vn, được thành lập theo giấy phép kinh doanh có Mã số doanh nghiệp 0108967667, được cấp bởi Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội ngày 31 tháng 10 năm 2019 (sau đây gọi tắt là “TimTour”)

Khách hàng phải đảm bảo rằng sau khi xác nhận việc đặt dịch vụ, khách hàng đã chấp nhận các điều kiện dịch vụ, điều khoản thanh toán, số tiền thanh toán cho dịch vụ mà mình đã đặt. Các điều khoản và điều kiện này áp dụng cho tất cả các hoạt động giao dịch giữa bạn và Công ty TNHH du lịch quốc tế Inbound Việt Nam thông qua gian hàng vận hành trên trang web https://TimTour.vn. Bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản này, được soạn thảo theo luật hiện hành của Việt Nam và không có bất kỳ yêu cầu nào.

I. Chính sách hoàn hủy:
1. Trong trường hợp Khách hàng đơn phương hủy bỏ chuyến đi, thì TimTour phải thanh toán những chi phí mà TimTour đã chuẩn bị cho chuyến đi của bên Khách hàng, những chi phí này bên TimTour tổng hợp từ các quy định hủy phạt của bên thứ ba đưa ra, tùy thuộc vào từng thời điểm hủy mức phạt được áp dụng như sau:
     a. 30% tổng giá trị hợp đồng: Nếu báo hủy trong vòng 30 ngày tính từ ngày khởi hành.
     b. 50% tổng giá trị hợp đồng: Nếu báo hủy trong vòng 15 ngày tính từ ngày khởi hành.
     c. 70% tổng giá trị hợp đồng: Nếu bảo hủy trong vòng 07 ngày tính từ ngày khởi hành.
     d. 100% tổng giá trị hợp đồng: Nếu báo hủy trong vòng 48 giờ trước giờ khởi hành.
2. Vé máy bay được xuất ngay sau khi quý khách thanh toán tiền và có xác nhận sự chính xác về họ, tên, ngày tháng năm sinh,… của Quý khách. Mọi sự thay đổi về ngày giờ hay huỷ vé, Quý khách vui lòng chịu chi phí theo quy định của hãng hàng không.
3. Phí hoàn tiền khi huỷ tour sẽ được được trả lại sau 1 tháng kể từ ngày đăng ký hoặc huỷ tour.
 
II. Trường hợp bất khả kháng:
Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, hoãn và hủy chuyến của các phương tiện vận chuyển công cộng…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.
 
III. Nghĩa vụ của người bán hàng:
1. Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cho thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử khi đăng ký sử dụng dịch vụ:
- Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân.
- Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân. Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.
2. Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên website khuyến mại trực tuyến:
- Thông tin về hàng hóa, dịch vụ
- Thông tin về giá cả
- Thông tin về điều kiện giao dịch chung
- Thông tin về vận chuyển và giao nhận
- Thông tin về các phương thức thanh toán
3. Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên website khuyến mại trực tuyến.
4. Thực hiện các quy định của pháp luật về website khuyến mại điện tử trực tuyến.
5. Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
6. Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên website khuyến mại trực tuyến.
7. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
 
IV. Trách nhiệm của khách hàng:
1. Thanh toán đầy đủ, đúng hạn.
2. Không thay đổi tên hoặc số lượng sau khi ký hợp đồng đăng ký du lịch, nếu thay đổi sẽ phải thanh toán các khoản tiền TimTour đã chi trả cho việc đặt dịch vụ trước đó tương ứng với số khách báo giảm.
3. Đồng ý ghép chung chuyến đi du lịch với các khách hàng khác của TimTour theo ngày mà TimTour ấn định trước.
Khuyến khích quý khách thưởng tiền cho Hướng dẫn viên, lái xe khi thấy hài lòng. Đối với chương trình du lịch nước ngoài, quý khách có trách nhiệm tự thoả thuận và chi trả khoản tiền bồi dưỡng (tiền TIP) cho Hướng dẫn viên, lái xe sau khi kết thúc hành trình. TimTour không liên quan và không chịu trách nhiệm về các thoả thuận này.
4. Tuân thủ theo chương trình và Hướng dẫn viên trong suốt thời gian đi du lịch
5. Cung cấp đầy đủ giấy tờ tùy thân, hộ chiếu, hình ảnh và các giấy tờ liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh, đúng hạng theo qui định và khi được yêu cầu.
6. Không tự tách đoàn vì lý do cá nhân. Nếu có việc phải tách đoàn thì cần được sự đồng ý của Trưởng đoàn TimTour (Hướng dẫn viên) và phải tự chi trả các chi phí phát sinh cá nhân.
7. Tuân thủ theo qui định và pháp luật các địa phương/quốc gia sở tại khi tham quan.
8. Đảm bảo đi và về đúng ngày đã ghi trong hợp đồng. Trong trường hợp du khách đi du lịch nước ngoài không trở về Việt Nam theo đúng lịch trình (hoặc bỏ trốn ở lại nước ngoài trái phép) thì quý khách sẽ phải tự hoàn toàn chịu trách nhiệm pháp lý với Cơ quan chức năng của hai Quốc gia, đồng thời phải chịu khoản tiền phạt do các Cơ quan chức năng quản lý về Du lịch, Xuất nhập cảnh, v.v.... của Quốc gia sở tại áp dụng cho quý khách, cũng như phải chịu tiền phạt của TimTour mà quý khách gây ra làm tổn thất thương hiệu của TimTour. Số tiền này sẽ được căn cứ trên thực tế phát sinh.
8. Quý khách có quyền đánh giá, nhận xét, phản hồi, khiếu nại nếu dịch vụ không đạt tiêu chuẩn trong quá trình thực hiện hợp đồng, quy trình hướng dẫn khiếu nại được đăng tải trên trang website của TimTour tại https://TimTour.vn/
9. Tùy theo tình hình thực tế, TimTour giữ quyền thay đổi lộ trình, sắp xếp lại thứ tự các điểm tham quan hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà TimTour thấy cần thiết vì sự thuận tiện hoặc an toàn của quý khách và sẽ thông báo tới Quý khách.
10. Trong quá trình thực hiện, nếu xảy ra tranh chấp, sự việc sẽ được giải quyết trên cơ sở trao đổi, thương lượng. Nếu không đạt được kết quả, vụ việc sẽ được đưa ra phân xử bởi trọng tài tại Tòa án, hoặc Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) theo Quy tắc tố tụng trọng tài của Trung tâm này.