Tuyển dụng: Nhân viên văn phòng du lịch
1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
- Nhân viên văn phòng du lịch
- Số lượng 2 người
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các yêu cầu công việc hành chính từ công ty mẹ HN
- Soạn thảo các văn bản theo mẫu, các chương trình tour, các hồ sơ liên quan dịch vụ tư vấn visa xuất nhập cảnh, tư vấn giấy phép lao động
- Tiếp cận khách hàng trên các nền tảng sau: Website, Fanpage, Whatsapp,… và các hệ thống có sẵn của công ty.
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ về visa xuất nhập cảnh, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, Tour du lịch và dịch vụ visa du lịch.
- Thực hiện báo cáo, thống kê cho cấp quản lý trong khi vận hành
- Đề xuất những giải pháp để giải quyết những vấn đề còn thiếu sót để tăng hiệu quả hoạt động, làm hài lòng khách hàng.
3. YÊU CẦU
- Có tư duy nhạy bén, khả năng làm việc độc lập, trực tiếp khách nước ngoài.
- Tốt nghiệp khối ngành du lịch lữ hành, kinh tế, marketing (Không có kinh nghiệm được đào tạo)
- Sử dụng thành thạo tiếng anh
- Sử dụng máy tính, tin học văn phòng (word, excel,…) thuần thục.
- Tinh thần cầu tiến, trung thực, thật thà và đam mê với công việc
4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản từ 6-8 triệu hoặc thỏa thuận tùy theo thâm niên làm việc
- Thưởng doanh thu lên đến 30% KPI
- Ngoài lương cơ bản còn có các khoản phụ cấp (ăn trưa, điện thoại,…), định kỳ tăng lương hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhân sự trẻ năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Nghỉ lễ, tết và các chế độ khác theo quy định của nhà nước, các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định, lương tháng 13 khi làm đủ thâm niên.
- Được tham gia các chương trình đào tạo kinh nghiệm chuyên sâu, cùng các trưởng bộ phận tham gia đào tạo chuyên môn cho nhân viên của công ty, tham gia quá trình xây dựng và định hướng sản phẩm cho công ty.
5. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- VPĐD Inbound Vietnam tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Loyal, số 151 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
- Liên hệ: Mr Phạm Xuân Quy - 0979.924.923
- Email: ceo@inboundvietnam.com